Bất động sản nở lên rầm rộ, chọn dự án nào để đầu tư ? Bất Động Sản Quận 7 - LH 0946274444 Mr Khương

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Bất động sản nở lên rầm rộ, chọn dự án nào để đầu tư ?

Những dự án bất động sản nổ lên rầm rộ, nên chọn dự án nào để đầu tư tốt nhất ?

Tình hình giao dịch thành công tăng cao, các dự án khởi công, xây dựng trở lại, dòng vốn tiếp tục có xu hướng chảy mạnh vào lĩnh vực địa ốc. Theo đánh giá chung của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), thị trường bất động sản những tháng đầu năm 2016 tiếp tục có diễn biến tích cực.
Giao dịch thành công tăng gấp 2 lần
Lý do giao dịch bất động sản thành công tăng mạnh theo VNREA là do thị trường bất động sản tiếp tục sôi động, niềm tin của người mua nhà đã dần được khôi phục. Các kênh đầu tư khác như chứng khoán, tiết kiệm, mua bán vàng...vẫn kém hấp dẫn, khiến một số nhà đầu tư quay trở lại bất động sản.
Cụ thể, tính riêng trong tháng 5, thị trường bất động sản Hà Nội có khoảng 1.800 giao dịch thành công (tăng 3% so với tháng trước). Tính chung 5 tháng đầu năm, có 11.050 giao dịch thành công.
Đặc biệt, xu hướng đầu tư bất động sản ngắn hạn đã nở rộ trở lại, điều này bởi phân khúc căn hộ có thanh khoản cao và hấp dẫn với biên lợi nhuận tốt hơn so với những kênh đầu tư khác.
Ghi nhận của VNREA tại các dự án mới triển khai có vị trí đẹp, các dự án sắp hoàn thành bàn giao hoặc tại các dự án nhà ở đã xây xong, cho thấy giá chào bán tăng 4-6% so với giá ban đầu.
Sôi động dự án mới
Ở phân khúc căn hộ cao cấp được bán nhiều nhất trong những tháng gần đây, giá dao động từ 30 – 40 triệu đồng/m2, được tập trung ở các dự án khu vực phía Tây. Phân khúc trung cấp cũng có một số dự án đang chào bán nằm ở khu phía Tây, dọc trục vành đai 3 với giá bán thường dao động xung quanh 25 triệu đồng/m2.
Thị trường sôi động, tính thanh khoản tốt đã thúc đẩy dự án bất động sản tái khởi động lại, dự án mới liên tục được công bố ra thị trường. Nguồn cung tăng mạnh, tính cạnh tranh cao góp phần tạo ra sự đa dạng cho người mua lựa chọn.
Các dự án căn hộ được mở bán thu hút được chú ý của giới chuyên môn và người dân đều Tọa lạc trong khu vực có vị trí thuận tiện, diện tích căn hộ đa dạng, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng như: Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, Goldmark City, 265 Cầu Giấy.
Một số Dự án chuẩn bị ra mắt thị trường với vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, triển khai đúng tiến độ cũng được lên “bàn cân” để so sánh giá cũng các dự án cùng phân khúc khi thị trường địa ốc có chuyển biến tích cực. Với sự bùng nổ của hàng loạt các ông lớn trong lĩnh vực địa ốc như Vinhomes, TNR, FLC, dự án Artemis tại số 3 Lê Trọng Tấn với chủ đầu tư thuộc Bộ Quốc Phòng đang được nhiều nhà đầu tư chú ý và tìm hiểu thông tin.
Dự án căn hộ Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Hà Nội
Tọa lạc tại phía Nam trung tâm thành phố Hà Nội với 4 mặt đường bao quanh: 2 mặt đường Lê Trọng Tấn, đường Trường Chinh và đường Tôn Thất Tùng kéo dài, khu đất được ví như một “ốc đảo kinh tế” hiếm có, thuận tiện cho cả việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội và phát triển kinh doanh, thuê văn phòng. Trong bán kính 2km cư dân tương lai của dự ándễ dàng tiếp cận với các dịch vụ giải trí, trường học và bênh viện như đại học Y, học viện Ngân Hàng, đại học Bách Khoa, trung tâm chiếu phim quốc gia hay bệnh viện Việt Pháp, Bạch Mai.
Bể bơi căn hộ Artemis tại tầng 5 căn hộ
Artemis với tổng diện tích 8.956m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng trung tâm thương mại và 18 tầng căn hộ cung ứng ra thị trường 365 căn hộ. Theo thông tin từ chủ đầu tư, mặc dù chưa được mở bán chính thức nhưng hơn 50% căn hộ đã được giao dịch thành công. Được đánh giá cao về vị trí, Artemis là đối tác của các thương hiệu lớn như Big C thuê hơn 6.000m2 và CGV quyết định đầu tư 5 cụm rạp chiếu phim cao cấp và sẽ được khai trương vào ngày 22/12/2016.
Khu vực cafe căn hộ Artemis
Đặc biệt, cuối tháng 6/2016 chủ đầu tư sẽ tổ chức Khai trương nhà mẫu kèm theo nhiều chương trình khác hấp dẫn cho khách hàng.
>>> Bạn đã biết Căn hộ River City Quận 7 | Căn hộ mệnh danh thiên đường trên mặt đất <<<


Thông Tin

Căn Hộ RIVER CITY Quận 7 bán giá 1,39 Tỷ 1%/1 tháng, Hổ trợ mọi thủ tục làm hồ sơ khi mua căn hộ River City | ☎ 0946.27.4444

Tổng số lượt xem trang

Liên Hệ

Bản Quyền

Tối ưu bởi - Căn Hộ River City
Bất động sản nở lên rầm rộ, chọn dự án nào để đầu tư ? http://river-city-quan7.com/