Sở hữu Dragon Hill 2 – chỉ với 480 triệu phù hợp cho đôi vợ chồng trẻ Bất Động Sản Quận 7 - LH 0946274444 Mr Khương

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Sở hữu Dragon Hill 2 – chỉ với 480 triệu phù hợp cho đôi vợ chồng trẻ

Sở hữu căn hộ Dragon Hill 2 chỉ với 480 triệu đồng một căn hộ cực kì thích hợp cho vợ chồng trẻ mới cưới.

Việc sở hữu căn nhà mơ ước sẽ không còn xa vời với những gia đình trẻ tại TP.HCM khi chỉ thanh toán ban đầu từ 480 triệu đồng, được hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ từ nhiều ngân hàng uy tín.

Thanh toán ngay 30%, sở hữu căn hộ Dragon Hill 2 chất lượng cao.

Nhiều cặp vợ chồng trẻ có số tiền tích lũy khoảng 500 triệu đồng, họ mong muốn tìm mua một căn hộ để an cư, xây dựng tổ ấm. Thế nhưng, phần lớn các dự án BĐS hiện nay áp dụng chính sách thanh toán theo tiến độ xây dựng. Điều này khiến nhiều gia đình gặp phải áp lực tài chính khi chuẩn bị nhiều khoản tiền để trả nhiều lần.
Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ đáng sống tại dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2), Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long với tiềm lực tài chính vững mạnh đã đưa ra chính sách thanh toán vô cùng hấp dẫn, hỗ trợ tối đa cho khách hàng, nhất là những người trẻ có khoản tích lũy ban đầu không quá lớn.
Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị căn hộ Dragon Hill 2 (tương đương khoảng 480 triệu đồng) đã có cơ hội sở hữu một căn hộ chất lượng cao thật sự tại khu Nam Sài Gòn. Số tiền còn lại khách hàng có thể thanh toán khi được bàn giao nhà vào cuối năm 2017. Như vậy, trong 2 năm đó, khách hàng có thể dành tiền cho các khoản chi tiêu khác, như chăm sóc con cái, hoặc tích lũy để thanh toán khi nhận nhà, giảm áp lực tài chính rất nhiều so với việc đóng tiền theo tiến độ.
Còn đối với các nhà đầu tư với số vốn ban đầu vừa phải, có thể mua nhiều căn hộ để cho thuê lại. Ngoài ra, khách hàng còn được nhiều ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 18 tháng.
Căn hộ Dragon Hill 2 với vẻ đẹp lộng lẫy
Với chính sách thanh toán ưu đãi nhất tại Nam Sài Gòn này còn giúp khách hàng kiểm chứng chất lượng xây dựng cũng như năng lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư.

Cuộc sống thăng hoa khi ở tại căn hộ Dragon Hill 2

Chủ đầu tư Phú Long đã rất thành công với dự án Dragon Hill 1, hiện đã có 90% cư dân sinh sống. 7. Tiếp nối thành công của Dragon Hill 1, Phú Long phát triển dự án Dragon Hill 2 tạo thành một quần thể căn hộ có chất lượng cao trong tổng thể khu đô thị Dragon City. Dragon Hill 2 gồm 2 block căn hộ, với 450 căn có thiết kế tinh tế, diện tích từ 51 – 94 m2 giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng. Hệ thống tiện ích nội khu khép kín như: nhà hàng, hồ bơi trên không, khu vui chơi thiếu nhi, phòng gym, spa, khu BBQ… sẽ mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, chất lượng.
Hồ bơi tại căn hộ Dragon Hill
Không chỉ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại mà cư dân Dragon Hill 2 còn được tận hưởng không gian sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên. Dragon Hill 2 có mật độ xây dựng thấp, không gian xanh chiếm tới 70% diện tích. Mật độ cây xanh cao sẽ mang đến bầu không khí trong lành, kết hợp với các dòng sông tươi mát uốn lượn xung quanh sẽ giúp cư dân gia tăng sức khỏe thể chất và tinh thần.
Từ Dragon Hill 2, cư dân chỉ cần chưa tới 10 phút để có thể di chuyển thuận tiện đến các địa điểm nổi bật của khu Nam Sài Gòn như: sân golf 36 lỗ, TTTM Cresent Mall, SC Vivo City, Lotte Mart, trường ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, bệnh viện FV... Song song đó, với hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản, nổi bật là dự án tuyến Metro số 4, cư dân Dragon Hill 2 có thể nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc các quận lân cận.
>>> Bạn đã biết về Căn hộ River City chưa ? | Một căn hộ với lối sống xa hoa trên mặt đất <<<


Thông Tin

Căn Hộ RIVER CITY Quận 7 bán giá 1,39 Tỷ 1%/1 tháng, Hổ trợ mọi thủ tục làm hồ sơ khi mua căn hộ River City | ☎ 0946.27.4444

Tổng số lượt xem trang

Liên Hệ

Bản Quyền

Tối ưu bởi - Căn Hộ River City
Sở hữu Dragon Hill 2 – chỉ với 480 triệu phù hợp cho đôi vợ chồng trẻ http://river-city-quan7.com/